Kỹ năng giao việc - ủy quyền

Liên hệ
Mô tả ngắn:
  KHÓA ĐÀO TẠO KỸ NĂNG GIAO VIỆC - ỦY QUYỀN     GIỚI THIỆU CHUNG VỀ KHÓA ĐÀO TẠO Phân công và ủy thác công việc là kỹ năng quan trọng của bất cứ một nhà quản lý nào. Việc “đặt đúng người” vào “đúng vị trí” là yếu tố cực kỳ quan trọng, nó quyết định 50% thành công trong công việc, 50% thành công còn lại sẽ phụ thuộc vào sự nỗ lực của “người được đặt”; Ngược lại, nếu ta “không đặt đúng người” và “không giao đúng việc” thì 99% là công việc đó sẽ thất bại, tiềm năng nhân sự đó sẽ hao tổn, ý chí & niềm tin sẽ bị sụt giảm. Khóa đào tạo giúp các nhà quản lý có thể “đặt đúng người” vào “đúng vị trí” và “đúng cách” để từ đó nhân viên luôn phấn đấu và nỗ lực hết mình cho mục tiêu công việc được giao. Những lợi ích chính từ khóa học: Không rơi vào tình trạng lúc nào cũng quá tải công việc, trong khi kết quả mang lại chưa nhiều, nguồn nhân lực trong nhóm vẫn chưa phát huy đến mức tối đa; Giảm thiểu những tổn thất do vướng phải những sai lầm trong công tác tổ chức công việc; Biết cách đọc hiểu năng lực nhân viên một cách khoa học trước khi bố trí công việc cho nhân viên; Biết cách xây dựng các công cụ để thực hiện công tác phân công phân nhiệm; Biết cách ủy thác công việc cho nhân viên một cách khoa học và hiệu quả Nắm được những bài học kinh nghiệm quan trọng, mang tính thực tiễn trong quá trình phân công phân nhiệm & ủy thác công việc. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA KHÓA ĐÀO TẠO Cán bộ quản lý các phòng ban, bộ phận, đơn vị trong doanh nghiệp. Đội ngũ nhân sự thuộc mọi loại hình doanh nghiệp. Và mọi người quan tâm đến việc hoàn thiện kỹ năng mềm cho bản thân để thăng tiến trong sự nghiệp.   NỘI DUNG KHÓA ĐÀO TẠO Phần 1 – Những vấn đề chung của ủy thác công việc Sự cần thiết phải ủy thác công việc đối với nhà quản lý Bản chất của ủy thác và những thất bại trong môi trường thực tế doanh nghiệp Các nguyên tắc ủy thác công việc Các hình thức ủy thác công việc thông dụng tại doanh nghiệp Mô hình PERFORM trong ủy thác công việc Các bước ủy thác công việc thành công Các nguyên tắc giao quyền   Phần 2 – Các công cụ và phương pháp thực hành Tiêu chí chọn người ủy thác Ứng dụng hiệu quả các phương pháp ủy thác công việc cho nhân viên Các yếu tố ảnh hưởng đến việc hoàn thành mục tiêu công việc Kiểm soát và đánh giá kết quả ủy thác công việc Phiếu đánh giá nhân viên Kỹ năng cung cấp thông tin phản hồi cho nhân viên   Phần 3 – Đánh giá năng lực và hiệu quả công việc của nhân viên Phương pháp thang đo đồ họa Phương pháp bảng điểm Phương pháp xếp hạng luân phiên Phương pháp so sánh từng cặp Phương pháp phê bình lưu giữ Phương pháp quan sát hành vi Phương pháp Quản trị bằng mục tiêu (MBO ) Phương pháp đánh giá thực hiện công việc bằng định lượng Phương pháp phỏng vấn đánh giá   PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO Thảo luận mở (Open discussion) Nghiên cứu tình huống (Case study) Bài tập tự đánh giá (Self-assessment) Thuyết giảng ngắn (Mini-lecture) Diễn vai (Role play) Hoạt động trò chơi (Learning games) THÔNG TIN - LIÊN HỆ LẠI THẾ LUYỆN - Nhà huấn luyện Kỹ năng mềm cho các doanh nghiệp Giám đốc đào tạo - Công ty TNHH Tư vấn & Đào tạo HIỆU QUẢ Website: https://laitheluyen.edu.vn Facebook: http://facebook.com/diengialaitheluyen   Email: laitheluyen@gmail.com Mobile: 0971 045 965   Mong Quý doanh nghiệp, khách hàng liên hệ cùng chúng tôi nếu có gì chưa rõ hoặc cần điều chỉnh trong đề cương này cho phù hợp với nhu cầu thực tế của người học! Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng trong những khóa đào tạo Kỹ năng mềm với chất lượng khác biệt và hiệu quả!        

 

KHÓA ĐÀO TẠO

KỸ NĂNG GIAO VIỆC - ỦY QUYỀN

 

 

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ KHÓA ĐÀO TẠO

Phân công và ủy thác công việc là kỹ năng quan trọng của bất cứ một nhà quản lý nào. Việc “đặt đúng người” vào “đúng vị trí” là yếu tố cực kỳ quan trọng, nó quyết định 50% thành công trong công việc, 50% thành công còn lại sẽ phụ thuộc vào sự nỗ lực của “người được đặt”; Ngược lại, nếu ta “không đặt đúng người” và “không giao đúng việc” thì 99% là công việc đó sẽ thất bại, tiềm năng nhân sự đó sẽ hao tổn, ý chí & niềm tin sẽ bị sụt giảm.

Khóa đào tạo giúp các nhà quản lý có thể “đặt đúng người” vào “đúng vị trí” và “đúng cách” để từ đó nhân viên luôn phấn đấu và nỗ lực hết mình cho mục tiêu công việc được giao.

Những lợi ích chính từ khóa học:

  • Không rơi vào tình trạng lúc nào cũng quá tải công việc, trong khi kết quả mang lại chưa nhiều, nguồn nhân lực trong nhóm vẫn chưa phát huy đến mức tối đa;
  • Giảm thiểu những tổn thất do vướng phải những sai lầm trong công tác tổ chức công việc;
  • Biết cách đọc hiểu năng lực nhân viên một cách khoa học trước khi bố trí công việc cho nhân viên;
  • Biết cách xây dựng các công cụ để thực hiện công tác phân công phân nhiệm;
  • Biết cách ủy thác công việc cho nhân viên một cách khoa học và hiệu quả
  • Nắm được những bài học kinh nghiệm quan trọng, mang tính thực tiễn trong quá trình phân công phân nhiệm & ủy thác công việc.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA KHÓA ĐÀO TẠO

  • Cán bộ quản lý các phòng ban, bộ phận, đơn vị trong doanh nghiệp.
  • Đội ngũ nhân sự thuộc mọi loại hình doanh nghiệp.
  • Và mọi người quan tâm đến việc hoàn thiện kỹ năng mềm cho bản thân để thăng tiến trong sự nghiệp.

 

NỘI DUNG KHÓA ĐÀO TẠO

Phần 1 – Những vấn đề chung của ủy thác công việc

  • Sự cần thiết phải ủy thác công việc đối với nhà quản lý
  • Bản chất của ủy thác và những thất bại trong môi trường thực tế doanh nghiệp
  • Các nguyên tắc ủy thác công việc
  • Các hình thức ủy thác công việc thông dụng tại doanh nghiệp
  • Mô hình PERFORM trong ủy thác công việc
  • Các bước ủy thác công việc thành công
  • Các nguyên tắc giao quyền

 

Phần 2 – Các công cụ và phương pháp thực hành

  • Tiêu chí chọn người ủy thác
  • Ứng dụng hiệu quả các phương pháp ủy thác công việc cho nhân viên
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến việc hoàn thành mục tiêu công việc
  • Kiểm soát và đánh giá kết quả ủy thác công việc
  • Phiếu đánh giá nhân viên
  • Kỹ năng cung cấp thông tin phản hồi cho nhân viên

 

Phần 3 – Đánh giá năng lực và hiệu quả công việc của nhân viên

  • Phương pháp thang đo đồ họa
  • Phương pháp bảng điểm
  • Phương pháp xếp hạng luân phiên
  • Phương pháp so sánh từng cặp
  • Phương pháp phê bình lưu giữ
  • Phương pháp quan sát hành vi
  • Phương pháp Quản trị bằng mục tiêu (MBO )
  • Phương pháp đánh giá thực hiện công việc bằng định lượng
  • Phương pháp phỏng vấn đánh giá

 

PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO

  • Thảo luận mở (Open discussion)
  • Nghiên cứu tình huống (Case study)
  • Bài tập tự đánh giá (Self-assessment)
  • Thuyết giảng ngắn (Mini-lecture)
  • Diễn vai (Role play)
  • Hoạt động trò chơi (Learning games)

THÔNG TIN - LIÊN HỆ

LẠI THẾ LUYỆN - Nhà huấn luyện Kỹ năng mềm cho các doanh nghiệp

Giám đốc đào tạo - Công ty TNHH Tư vấn & Đào tạo HIỆU QUẢ

Website: https://laitheluyen.edu.vn

Facebook: http://facebook.com/diengialaitheluyen

 

Email: laitheluyen@gmail.com

Mobile: 0971 045 965

 

  • Mong Quý doanh nghiệp, khách hàng liên hệ cùng chúng tôi nếu có gì chưa rõ hoặc cần điều chỉnh trong đề cương này cho phù hợp với nhu cầu thực tế của người học!
  • Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng trong những khóa đào tạo Kỹ năng mềm với chất lượng khác biệt và hiệu quả!

 

 

 

 

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây